Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

DS TÊN MIỀN TỰ DO- HỘI TỤ TẤT CẢ CƠ HỘI CHO DOMAINER

Ngày nay, Backorder( Đặt giữ chỗ) tên miền không còn là định nghĩa xa lạ với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để sở hữu những tên miền đẹp, tên miền thương hiệu hoặc tên miền theo từ khóa, những tên miền PR cao, tên miền với tuổi đời lớn,..... các nhà đầu tư cũng như các SEOER đã lựa chọn cho mình một phương thức mới--> sở hữu tên miền mình muốn!!!
Nắm được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, em xin chia sẻ một số tên miền sắp rơi tự do để các anh chị, cô bác có thể tham khảo, đánh giá, phân tích, chia sẻ, và cùng nhau sở hữu được những tên miền " vàng".
Cơ hội chỉ đến với ai biết nắm bắt thời cơ, có thể 1 cơ hội đi qua, một cơ hội khác lại đến, nhưng không chắc quãng thời gian có lại được cơ hội là 100%. Vậy nên, hãy: " SUY NGHĨ THẬT KỸ, ĐẦU TƯ THẬT ĐÚNG" để: " KHÔNG PHẢI BỎ PHÍ" các ngách đi mới của các nhà đầu tư.
Em xin chia sẻ một số tên miền tối nay 08/08 hết hạn như sau:
accountingonline.com.vn
vinafood.vn
banhang.edu.vn
baohanoi.vn
bevame.vn
dautruong100.vn
dulichsen.vn - Pagerank 3
hanhtrinhtrieudo.com.vn
iweb.net.vn - PageRank 4
ketnoidoanhnhan.vn
maytinhlaptop.vn
myphamxachtay.net.vn
sieuthinoithatonline.com.vn
thegioimyphamnuochoa.com.vn
thegioimyphamnuochoa.vn
truonghoc.edu.vn 
ytuongso.com.vn
Đầu tư đúng hướng --> có lợi nhuận, đầu tư điên cuồng như con nghiện, không phân tích được đâu là thời cơ, đâu là rủi ro, tên miền sẽ dần dần mất giá trị, đầu tư < HƯỚNG ĐẾN GIÁ TRỊ TƯƠNG LẠI> < CÓ THỂ HIỆN TẠI LÀ MỘT TỜ GIẤY TRẮNG, NHƯNG....TƯƠNG LẠI LÀ MỘT TẤM SÉC MANG CON SỐ LỚN>. Mong các domainer thành công hơn!! Khẳng định được sân chơi tên miền trong nước không kém gì sân chơi nước ngoài!!
                                                                                                                             VN Domain Investment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét