Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

ĐẦU TƯ TÊN MIỀN CẦN GÌ?

Đầu tư tên miền cũng giống như đầu tư vào cổ phiếu. Chúng ta có thể thu được lợi nhuận lớn, nhưng rủi ro cũng không ngừng rình rập nếu ta không đi đúng hướng. Nếu bạn "chơi tên miền" với mục đích kiếm tiền nhanh chóng, đây là hướng đi sai cho bạn. Nếu bạn mua một vài tên miền, sau đó nghiên cứu thị trường phát triển--> thu lợi nhuận và đầu tư tiếp. Điều này giúp bạn thu được những món tiền đáng kể. 

Dưới đây là một số lời khuyên dành cho các bạn đang " máu đầu tư tên miền"
 
Kêu gọi sự nhạy bén trong đầu tư 

Có rất nhiều dự đoán khác nhau khi đầu tư tên miền, những tên miền mang tính chất phổ biến, từ khóa tìm kiếm đã không còn trống để chúng ta săn được. Bạn phải suy nghĩ về tương lai, thay thế. Những tên miền có thể thu được lợi nhuận trong tương lai? Tên miền đó sẽ trở thành cơn bão sảm phẩm, thương hiệu? Có một sản phẩm hay dịch vụ mới có thể trở thành một hit lớn? Nơi nào đón đầu được sự phát triển của tương lai.Tên miền có thể được bán với giá hàng trăm, hay hàng ngàn đô la khi người mua phải đầu tư , phát triển tên miền đó đến cùng. Bí quyết là để tìm thấy một tên miền mà ai đó muốn mua, và mua tên đó trước khi nó trở thành một cái tên có nhu cầu. Làm thế nào bạn có thể làm điều này?- Bắt đầu với những lời khuyên ( Lời khuyên bao giờ cũng mang tính chất tham khảo tốt để ta dự đoán tình hình)- Một tên miền có thể bao gồm bất cứ điều gì từ một sản phẩm cho một nền văn hóa. Nhưng, đây là một địa điểm tốt để bắt đầu:

    
Khu vực địa lý
    
Tên doanh nghiệp
    
Tên được nhiều
    
Tên chung 

Hãy suy nghĩ về những thứ như contractor.com hoặc oranges.com. Chung chung hơn bạn đi, tốt hơn hết bạn sẽ được. Tại sao? Nghiên cứu đã chỉ ra rằng Google thích tên chung chung. Vì vậy, bất kỳ công ty bán cam có thể, ví dụ, muốn tên miền oranges.com. Nếu bạn sở hữu tên đó, bạn có thể thiết lập giá yêu cầu nó. Âm thanh tuyệt vời, phải không? Đó chỉ là một vài điều bạn phải suy nghĩ về đầu tiên.

Chẳng hạn khách hàng của tôi, khi đọc bài báo Nhà nước đang thông qua quy định cho phép đặt cược bóng đá, đua ngựa, đua chó, anh ta liền mua các tên miền:
cacuocduangua.vn
cacuocduangua.com ( Tên miền này đang có người trả 3tr)
cacuocduacho.com
cododuangua.com
tysobongda.vn
-->Bạn có thể bắt gặp những tên miền tiềm năng, phân tích đánh giá thông qua một bài báo, hoặc một chương trình đang phát sóng trên truyền hình.


 Tính pháp lý và thương hiệu 
Bạn "không thể ăn cắp tên của một công ty và mua tên miền đó". Ví dụ, bạn không thể mua kodak.com và làm cho Kodak mua tên từ bạn. Tên công ty được đăng ký thương hiệu, và bạn sẽ được đẩy mạnh trong vùng biển hợp pháp nếu bạn đi con đường đó. Bạn cũng không thể mua tên một ai đó.Bạn có biết một tác giả mới nổi? Đừng cố gắng để mua một tên miền với tên của tác giả. Điều này có thể gửi cho bạn trực tiếp đến tòa án. Những điều khác bạn phải suy nghĩ về là: " Bạn cần bao nhiêu tiền để đưa vào kinh doanh tên miền mới; và làm sao kiếm được ngần ấy chi phí?"Chi phí thiết lập một danh mục đầu tư tên miềnHầu hết các domainer mua hàng trăm tên miền. Nhưng, quan trọng chiến lược khi bạn bỏ ra chi phí đầu tư phải thu được lợi nhuận . Bằng cách làm việc, cách suy nghĩ, hướng phát triển. Bạn cũng có thể quyết định mua một tên miền từ người bán khác nếu bạn nhận thấy chúng mang lại cho bạn một lợi nhuận khổng lồ.Khi đầu tư bạn có thể phát triển theo nhiều hướng khác nhau:

- Mua tên miền--> Bán tên miền
- Mua tên miền--> Xây dựng Website--> Bán tên miền
- Mua tên miền--> Xây dựng Website--> Cho thuê Website--> Bán tên miền
- Mua tên miền--> Parking Domain--> Bán tên miền
..............................................................................................................................................................
Có nhiều cách để tên miền không bị bỏ hoang. Tuy nhiên, khuyến cáo trong việc xây dựng Website của bạn như thế nào để tăng lượng view, nội dung hấp dẫn, nhiều người biết đến tên miền của bạn--> đẩy tên miền bạn lên một giá trị nhất định nào đó?
"Đầu tư tên miền" có thể nói là sân chơi mạo hiểm, rủi ro nếu tên miền của bạn như ngọn đồi bỏ hoang mà không được chăm sóc--> Bạn chẳng thu được lợi nhuận nào cả? Một vùng đất hoang, ta cần khai phá-->trồng cây-->chăm sóc-->thu hoạch.
Thông qua bài viết này mong sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và cẩn thận khi tham gia " đầu tư tên miền"
                                                                                                                       VN Domain Investment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét